TiaSang
Chủ nhật, Ngày 11 tháng 12 năm 2016

Trong khoảng hai mươi năm qua, nhiều báo cáo đánh giá được công bố cho thấy nhiều nhược điểm trong hệ thống giáo dục sau trung học ở Việt Nam, và đề xuất các giải pháp giải quyết những nhược điểm ...

09/12/2016 15:23 - Pierre Darriulat

Đổi mới sáng tạo

Sản phẩm xuất sắc là chưa đủ

09/12/2016 08:31 - Hảo Linh

Đổi mới sáng tạo

Quyết định dựa trên con số

07/12/2016 10:04 - Nguyễn Đặng Tuấn Minh

Chuyên đề PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG Danh sách chuyên đề

Phương pháp xây dựng chính sách giảm nghèo

Từ nhiều năm nay, các tổ chức quốc tế đã đánh giá, một thách thức rất lớn với quá trình xây dựng chính sách giảm nghèo và phát triển kinh tế xã hội cho vùng nông thôn, miền núi ở nước ta là vẫn duy ...

07/12/2016 10:17 - Bảo Như

Nội lực cộng đồng trong phát triển nông nghiệp vùng dân tộc thiểu số

Việc phát triển chuỗi nông nghiệp ở cộng đồng dân tộc thiểu số cần dựa trên nền tảng nguồn lực sẵn có của cộng đồng, quản trị chuỗi nông sản chặt chẽ cũng như vai trò tư vấn lâu dài theo nguyên tắc ...

07/12/2016 10:12 - Thu Quỳnh


Giáo dục

Việt Nam cần áp dụng theo hệ thống giáo dục Bologna

Trong khoảng hai mươi năm qua, nhiều báo cáo đánh giá được công bố cho thấy nhiều nhược điểm trong hệ thống giáo dục sau trung học ở Việt Nam, và đề xuất các giải pháp giải quyết những nhược điểm ...

09/12/2016 15:23 - Pierre Darriulat

Giáo dục

Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ trước tuổi đến trường (Kỳ 2)

Nếu ở giai đoạn 6-12 tháng tuổi, năng lực bắt chước ngôn ngữ của trẻ chính thức được hình thành thì ở giai đoạn 12-24 tháng tuổi, quá trình học ngôn ngữ của trẻ bước sang một giai đoạn mới - trẻ đã ...

05/12/2016 14:13 - Phạm Văn Lam

Giáo dục

Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ trước tuổi đến trường (Kỳ cuối)

Ngôn ngữ ở trẻ em phát triển tuần tự, từ thấp đến cao, giai đoạn phát triển sau chỉ có thể đến được và được xác lập khi trẻ đã trải qua giai đoạn phát triển trước đó.

06/12/2016 09:39 - Phạm Văn Lam