Bkav đầu tư hơn 300 tỷ đồng cho dự án tại Hòa Lạc

Dự án Đầu tư phát triển phần mềm và Dịch vụ an ninh mạng của Công ty An ninh mạng Bkav tại Khu CNC Hòa Lạc vừa chính thức cấp phép, có quy mô 2,3 hecta và tổng mức đầu tư 334 tỷ đồng.

Dự án bao gồm các hạng mục như trụ sở công ty, khu nghiên cứu, tác chiến an ninh mạng, Data Center, khu phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ cao…

Bkav là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phần mềm, với hơn 16 năm kinh nghiệm. Những năm gần đây, Bkav còn mở rộng sang lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất hệ thống Nhà thông minh, phát triển các giải pháp phần mềm đóng gói phục vụ Chính phủ điện tử. Bkav cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đầu tiên của Việt Nam.

Hiện Bkav có hơn 1.100 nhân viên và có tốc độ phát triển nhân sự bình quân hàng năm lên đến 30%. Bkav được đánh giá là một công ty đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và có tiềm lực tốt để mở rộng thị trường ra toàn cầu.

Khu CNC Hoà Lạc được xây dựng theo mô hình thành phố khoa học với các khu công nghiệp công nghệ cao, khu phần mềm… Tính đến Quý I năm nay, Khu CNC Hòa Lạc đã thu hút được 61 dự án, trong đó có nhiều dự án của các công ty công nghệ như Viettel, FPT, VNPT… Nhiều dự án tại đây đã đi vào hoạt động như Dự án của Nissan Techno Việt Nam, Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Noble Việt Nam, trường Đại học FPT.

 

Tác giả