Giải thưởng Nhân tài Đất Việt thêm hai lĩnh vực mới

Năm 2013, Giải thưởng trong lĩnh vực CNTT sẽ có thêm giải dành cho các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động, đồng thời mở rộng sang  lĩnh vực Môi trường.

Ban tổ chức ngày 10/7 cho biết, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 trong lĩnh vực CNTT vẫn tiếp tục là một sân chơi cho các doanh nghiệp có sản phẩm CNTT thành công và những sản phẩm CNTT có tính ứng dụng cao với hai hệ thống sản phẩm dự thi chính là: sản phẩm CNTT Thành công và sản phẩm CNTT Triển vọng.

Đặc biệt, năm 2013, trong khuôn khổ Lễ trao giải tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô – Hà Nội, Ban tổ chức sẽ thực hiện triển lãm các sản phẩm đã tham dự Giải thưởng qua các năm, tạo cơ hội để các tác giả và nhóm tác giả quảng bá, giới thiệu về những thành tựu của mình với công chúng.

Giải thưởng được trao trong 4 lĩnh vực gồm: Công nghệ thông tin; Khoa học ứng dụng; Y dược; Môi trường. Mỗi lĩnh vực có 1 giải nhất (100 triệu đồng), 1 giải nhì (50 triệu đồng) và 1 giải ba (30 triệu đồng).

Ban tổ chức cũng đã thống nhất mở rộng thêm Giải thưởng cho Sản phẩm dự thi các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động. Việc mở ra Giải thưởng này nhằm khuyến khích các tác giả, đặc biệt là các bạn trẻ phát triển khả năng nhạy bén và sáng tạo của mình trong việc tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới.

Tác giả