Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Trong năm 2025, Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển 1.000 quán tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc, 100 quán tại Mỹ, nỗ lực nhân rộng hàng quán cà phê tại Việt Nam, Australia, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu… đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 19-23/12/2024 tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội. Với sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Quân đội, và sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp từ hơn 50 quốc gia trên thế giới, Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 mang thông điệp hoà bình, ổn định, hợp tác, cùng phát triển.
Là mô hình cửa hàng cà phê đặc biệt của tập đoàn cà phê số 1 Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee là nhãn hàng duy nhất được Bộ Quốc phòng đặc biệt ưu ái chọn tham gia giới thiệu và phục vụ cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam đến với các đoàn đại biểu, quan khách tham dự Triển lãm.
Hiện diện tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê với hình ảnh nhận diện nổi bật, không gian, hệ sản phẩm bố trí theo ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền đã thu hút đông đảo các đoàn đại biểu trong nước, quốc tế đến khám phá, trải nghiệm.
Được định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ vượt trội và toàn diện nhất, Trung Nguyên E-Coffee mang đến Triển lãm hệ sinh thái cà phê toàn diện từ menu F&B, các sản phẩm bán lẻ mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend, các công cụ dụng cụ… hội tụ tinh hoa ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Cùng những trải nghiệm ấn tượng tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, khách tham quan có thể khám phá đa dạng các sản phẩm cà phê được sáng tạo từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới tại Trung Nguyên E-Coffee và mua làm quà tặng như một món quà đặc biệt từ Việt Nam.
Đặc biệt, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, những sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend cũng được Bộ Quốc Phòng đặc biệt chọn làm món quà tặng ngoại giao thể hiện tinh thần sáng tạo, mạnh mẽ và năng động của Việt Nam gửi đến bạn bè quốc tế.
Với những dấu ấn đặc biệt về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam mang đến cho Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên Legend đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, ghi nhận những đóng góp của thương hiệu trong việc thúc đẩy hình ảnh đất nước trên trường quốc tế.
Được biết,Trung Nguyên E-Coffee là mô hình cửa hàng kinh doanh và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam của Tập đoàn Trung Nguyên Legend với hơn 800 cửa hàng và 1.000 hợp đồng nhượng quyền với tốc độ mở mới trung bình 30 cửa hàng đăng ký mỗi tháng, trở thành mô hình thành công được cộng đồng yêu thích nhất.
Giữa tháng 9/2024, Trung Nguyên E-Coffee đã ra mắt phiên bản 2024, mang đến giải pháp – mô hình kinh doanh cà phê hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng. Phiên bản mới Trung Nguyên E-Coffee đã thành công ký kết hơn 200 hợp đồng nhượng quyền từ 500 đối tác tham dự ngay khi ra mắt và không ngừng tạo sức hút trên toàn Việt Nam và thị trường quốc tế.
Được cộng đồng đón nhận tích cực, Trung Nguyên E-Coffee liên tục tham gia các triển lãm, hội thảo tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác, cũng như xúc tiến mở rộng đến Mỹ, Trung Quốc, Úc, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… để giới thiệu mô hình và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam. Theo kế hoạch, Trung Nguyên E-Coffee sẽ mở rộng 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế trong năm 2025, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Dự kiến, trong năm 2025, Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển 1.000 quán tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc, 100 quán tại Mỹ, nỗ lực nhân rộng hàng quán cà phê tại Việt Nam, Australia, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu… đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
PV Hạnh Dung
Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác, truyền thông, quảng cáo