Trung Nguyên Legend khai trương không gian Thế giới Cà phê thứ hai tại Trung Quốc

Ngày 25/7/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải sau gần một năm ra mắt thành công không gian đầu tiên tại thị trường Trung Quốc

Thượng Hải (Trung Quốc) có số lượng quán cà phê đứng đầu thế giới với 7.857 cửa hàng, vượt qua Tokyo (Nhật Bản) và London (Anh). Tháng 9/2022, không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên đã hiện diện trên đường Tây Nam Kinh sầm uất nhất của thành phố này, thu hút đông đảo tín đồ yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm. Mang đến những phong cách thưởng lãm, cà phê khác biệt, đặc biệt theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền và một không gian mang đậm dấu ấn bản sắc, văn hóa Việt Nam, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã  nhanh chóng đạt 2 giải thưởng “Quán Cà Phê Tốt Nhất năm 2022” và “Quán Cà Phê Nổi Tiếng Của Năm” của Trung Quốc trong năm 2022.  

Ngày 25/7/2023, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục mở cửa không gian thứ 2 tại trung tâm thương mại One East, số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải. Sự kiện này khẳng định sự phát triển của Trung Nguyên Legend tại thị trường Trung Quốc, cũng như tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển ra toàn thế giới của thương hiệu.

Với không gian 300m2 được thiết kế, bày trí khác biệt, đặc biệt mang đặc trưng thương hiệu Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tạo ấn tượng nổi bật tại trung tâm thương mại One East, một địa điểm mua sắm sầm uất với các sự kiện văn hóa, giải trí đa dạng tại Thượng Hải. Theo đó, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục mang đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc một không gian đặc biệt mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam với những phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt, thú vị theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền.

Các dòng cà phê năng lượng nổi danh như Cà phê phin, Cà phê sữa đá, đặc biệt Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo nên, được cộng đồng người yêu cà phê tại Thượng Hải yêu thích trải nghiệm. 

Nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu

Với mong muốn ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vẫn tiếp tục nỗ lực sáng tạo, xuất khẩu các sản phẩm cà phê năng lượng, mở rộng các không gian cà phê khác biệt, đặc biệt, mang cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu. Trong hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ mà Trung Nguyên Legend hiện diện, Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu, Mỹ… là những thị trường cà phê hàng đầu thế giới được Tập đoàn chú trọng phát triển. 

Sau không gian thứ 2 vừa được khai trương tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend sẽ triển khai kế hoạch phát triển 1.000 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại khắp các tỉnh thành nước này thông qua hình thức hợp tác đầu tư.  

Trước đó, ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 (sau Trung Quốc) tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Điều này nhằm đẩy mạnh phân phối các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend đến những người yêu cà phê tại Hàn Quốc thông qua con đường chính ngạch, các kênh phân phối chính thức. 

Hiện nay, cùng kênh bán hàng chính thức: https://g7coffee.co.kr/, các sản phẩm của Trung Nguyên Legend đã hiện diện trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, như trang Coupang – Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart… 

Cùng việc đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không ngừng triển khai quảng bá hình ảnh, thương hiệu, bao phủ thị trường quốc tế lân cận. Từ tháng 6/2023, hệ sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend đã hiện diện rộng khắp hệ thống các siêu thị lớn nhất như Lucky, AEON, Chip Mong, Makro, BigC…, các cửa hàng, chợ lớn tại Campuchia. Đặc biệt, Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu được lựa chọn để giới thiệu và làm quà tặng ngoại giao trong nhiều sự kiện hợp tác kinh tế, văn hóa, ngoại giao giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. 

Trong thời gian tới, Trung Nguyên Legend tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu hệ sản phẩm cà phê năng lượng và xúc tiến kế hoạch mở quán tại các thị trường hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Dubai và các nước Đông Nam Á, Trung Đông,… tiếp tục hành trình đưa cà phê Việt Nam ra thế giới. 

Thanh Giang

Tác giả

(Visited 5 times, 1 visits today)