Trung Nguyên thâm nhập thị trường Dubai

Trung Nguyên và Tập đoàn Global Hotels Management LLC (GHM) vừa ký kết hợp tác chiến lược về việc mở chuỗi quán cà phê sang trọng và phân phối những sản phẩm cà phê cao cấp tại Dubai và các tiểu vương quốc khác thuộc UAE.

Trung Nguyên chính thức thâm nhập thị trường Trung Đông bằng sự kiện tham gia Lễ hội cà phê & trà quốc tế được tổ chức tại Meyden Hotel, Dubai từ ngày 12 đến 14/11 vừa qua.

Trong khuôn khổ lễ hội, Trung Nguyên và Tập đoàn Global Hotels Management LLC (GHM) đã ký kết hợp tác chiến lược về việc mở chuỗi quán cà phê sang trọng và phân phối những sản phẩm cà phê cao cấp tại Dubai và các tiểu vương quốc khác thuộc UAE.

Là tập đoàn hàng đầu về ngành thực phẩm và đồ uống và chuyên kinh doanh các sản phẩm cao cấp ở Trung Đông, GHM luôn chọn những đối tác hàng đầu trên thế giới để hợp tác nhằm đáp ứng tố nhất nhu cầu khắt khe của thị trường này. Masood Hashim, Phó chủ tịch, Giám đốc điều hành của GHM, chia sẻ: “Nhu cầu thị trường UAE luôn đòi hỏi những sản phẩm cao cấp, sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, do đó, mong muốn mang những sản phẩm cà phê đẳng cấp đến cho khách hàng chúng tôi chọn Trung Nguyên. Việc hợp tác này là một trong những thành quả đáng tự hào của GHM.”

Trong nội dung hợp tác cùng Trung Nguyên, GHM sẽ tiến hành mở chuỗi quán cà phê Trung Nguyên sang trọng tại những không gian đẳng cấp tại Dubai cũng như các tiểu vương quốc khác thuộc UAE. Đồng thời, GHM triển khai phân phối các sản phẩm cà phê cao cấp Weasel, Legendee và cà phê hòa tan G7. Cũng trong dịp này, GHM và Trung Nguyên sẽ xúc tiến khảo sát chọn vị trí mở quán cà phê đầu tiên của dự án hợp tác.

Theo ông George Economou, Giám đốc phát triển kinh doanh thị trường quốc tế của Trung Nguyên, “UAE, đặc biệt là Dubai, là thị trường chiến lược, mục tiêu quan trọng của Trung Nguyên vì tính chất biểu tượng sang trọng, lộng lẫy bậc nhất thế giới. Do đó, việc tham gia thị trường Dubai là cơ hội khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Trung Nguyên với thế giới.”

UEA là thị trường có tốc độ tăng trưởng lượng tiêu thụ cà phê và trà cao, khoảng 85% suốt ba năm qua, cao nhất trong khu vực. Với mức tiêu thụ bình quân đầu người 3,5 kg mỗi năm, người dân UAE uống gần gấp đôi lượng cà phê ở bất kỳ quốc gia Vùng Vịnh  khác. Đặc biệt, sự tăng trưởng dân số và tăng thu nhập trong những năm qua dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ các cửa hàng cà phê tại Dubai. Vì vậy, UAE là điểm hẹn lý tưởng cho Lễ hội cà phê và trà quốc tế hàng năm.

Tiếp nối sự kiện tham dự CAEXPO 2014 – Trung Quốc vào tháng 9.2014 vừa qua, việc chính thức thâm nhập thị trường Dubai thông qua sự xuất hiện tại Lễ hội cà phê & trà quốc tế lần này và sắp tới là thị trường Mỹ minh chứng cho sự cam kết của Trung Nguyên về việc hiện thực hóa lộ trình thực hiện mục tiêu chinh phục thế giới.

Được biết, Trung Nguyên là thương hiệu Việt Nam duy nhất tham gia Lễ hội cà phê & trà quốc tế 2014 ở Dubai. Trung Nguyên cũng là thương hiệu cà phê Việt Nam đầu tiên xuất khẩu vào thị trường Dubai.

Tác giả