Thi sáng kiến cải cách thủ tục hành chính

Cuộc thi “Chung tay cải cách hành chính” nhằm tìm ra các sáng kiến thiết thực giúp giảm nhẹ gánh nặng hành chính cho người dân và doanh nghiệp vừa được công bố chiều 5/12 tại Hà Nội.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức – là Cục kiểm soát thủ tục hành chính (Thuộc Văn phòng chính phủ) và Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính – mong muốn tìm kiếm các sáng kiến mang tính khả thi cao để nghiên cứu, ứng dụng trong thực tiễn. Cụ thể, người dự thi phát hiện những vấn đề bất cập trong các quy định hiện hành về thủ tục hành chính và đề xuất giải pháp xử lý mà vẫn bảo đảm hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước.

Các cá nhân là công dân Việt Nam và các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi.

Địa chỉ nhận bài dự thi: [email protected] hoặc Cục kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng chính phủ, Số 1 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

Mẫu phiếu dự thi được đăng tải trên www.chinhphu.vn và www.thutuchanhchinh.vn.

Dự kiến giải thưởng, trong đó giải nhất trị giá 15 triệu đồng, sẽ được công bố vào quý II năm 2012 tại Hà Nội.

Những sáng kiến đoạt giải sẽ được đăng tải chỉ tiết trên trang thông tin điện tử www.thutuchanhchinh.vn và các kênh thông tin đại chúng khác.

 

Tác giả